Chung kết SV Công thương 2016

Cuộc thi SV Công thương là cuộc thi được Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tổ chức thường niên dành cho các đối tượng là sinh viên của Trường. Mục đích của cuộc thi là tạo ra sân chơi bổ ích và cơ hội rèn luyện, trau dồi các kỹ năng cho các bạn sinh viên, kích thích tính sáng tạo trong các em.

picture

Cuộc thi SV Công thương 2016 được phát động trong tháng 10  và đã trải qua các vòng thì sơ khảo vào tháng 11 vừa qua. Tại vòng Sơ khảo, các đội đã trải qua 3 phần thi: Phần thi Viết tiểu luận (đề tài “Cuộc sống tự lập của sinh viên”); phần thi Thuyết trình và phần thi tài năng. Qua 02 ngày thi, Ban Giám khảo đã tìm ra 08 đội có điểm cao nhất để tham dự vòng chung kết, cụ thể như sau:

Danh sách 8 đội lọt vào vòng chung kết SV Công thương 2016
Danh sách 8 đội lọt vào vòng chung kết SV Công thương 2016

Chương trình Chung kết SV Công thương 2016 sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2016 (thứ ba) sắp tới. 08 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong vòng chung kết với 03 phần thi: Phần thi Giới thiệu, “Kiến thức” và phần thi “Tài năng”. Không biết đội nào sẽ xuất sắc và giành được giải nhất và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn của Ban Tổ chức. Hãy cùng chờ đợi và đón xem trực tiếp tại Hội trường Nhà C Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội vào 13h30 ngày thứ ba – 20/12/2016. Hãy đến cổ vũ cho các đội và nhanh tay nhận về những phần quà thật hấp dẫn (xin được bật mí là có phần quà là một chiếc điện thoại) thông qua việc trả lời những câu hỏi dành cho khán giả và bốc thăm trúng thưởng để nhận quà.

Sân khấu của SV Công thương 2016 rất mong được sự cổ vũ của các bạn sinh viên. Hãy đến, cổ vũ cho các đội chơi và nhận cho mình những món quà thật ý nghĩa nhé!

Bài viết liên quan