Vòng chung kết và Lễ bế mạc giải bóng đá nữ sinh viên HTT

Giải bóng đá nữ sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội lần thứ 08 được khởi tranh cuối năm 2015 tại sân vận động Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Sau gần 3 tháng thi đấu với tổng số 22 đội tham gia, Ban tổ chức giải đã lựa chọn được 02 đội bóng xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Sáng ngày 26/03, mặc dù điều kiện thời tiết có mưa rét nhưng với tinh thần thi đấu của các đội bóng, các trận đấu thuộc vòng chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính, cống hiến nhiều pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp mắt.
Trong trận đấu chung kết tranh chức vô địch giữa đội tuyển K8 Kinh tế và K8 Dược 05, với tinh thần quyết tâm cao, các cầu thủ đội tuyển K8 KT đã giành được chức vô địch mùa giải sau loạt đá luân lưu 11 mét.
Tại buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức ghi nhận tinh thần thi đấu của các đội bóng và trao giải cho các tập thể và cá nhân gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, TS. Đoàn Xuân Viên – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Ban tổ chức, tinh thần thi đấu của các đội bóng và mong muốn giải đấu sẽ tiếp tục duy trì, mở rộng trong đó các đội bóng của K8 KT là hạt nhân nòng cốt cho việc tổ chức giải bóng đá nữ sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.
Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ bế mạc trao giải cho các đội tuyển:
  • Vô địch : K8KT
  • Giải Nhì: K8 Dược 5
  • Đồng giải Ba: K7 Dược 05 và K8 Điều dưỡng 01
Thay mặt Ban Tổ chức giải, ThS.Nguyễn Xuân Lịch – Bí thư  Đoàn trường chúc mừng và trao giải thưởng cho các đội tuyển.
Một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc:
Giải bóng đã nữ sinh viên Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã đến vòng cuối
Chung kết giải bóng đá nữ sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Bài viết liên quan