Thành công bước đầu của chương trình Hợp tác quốc tế tại Đức

Tiếp nối cho sự thành công của chương trình hợp tác Quốc tế, ngày 22/5/2017, bạn Nguyễn Thị Hương Sen – sinh viên Khoa Y – Điều Dưỡng khóa VII đã chính thức lên đường sang Đức theo chương trình “Nâng cao nghiệp vụ nghề Điều Dưỡng tại Đức”.

Đây được coi một trong những thành công rất lớn của bản thân sinh viên Nguyễn Thị Hương Sen trong quá trình học tập và phấn đầu của mình, đồng thời cũng là thành công của Nhà trường trong chương trình hợp tác đào tạo ngành Điều Dưỡng với CHLB Đức.

Sau quá trình học tập và nỗ lực không ngừng, Nguyễn Thị Hương Sen đã tích lũy đủ những điều kiện để nhận học bổng tham gia chương trình “Nâng cao nghiệp vụ nghề Điều dưỡng tại Đức năm 2016”.Theo chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Hương Sen trong thời gian học tập tại CHLB Đức (03 năm) sẽ được hưởng quyền lợi như sau:

– Miễn phí học nghiệp vụ nghề Điều dưỡng (lão khoa) tại CHLB Đức (Chi tiết tại đây)

– Miễn phí sắp xếp chỗ ở thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt tại Đức (theo quy định của PL Đức)

– Được nhận tiền chi tiêu cá nhân (sau khi đã trừ các khoản thuế) theo quy định của Pháp luật Đức

– Nhận bằng Điều dưỡng viên của Đức có giá trị quốc tế.

Khi bước xuống sân bay, em đã nhận được sự chào đón và quan tâm từ phía đại diện trường tại CHLB Đức. Hi vọng rằng với cơ hội rộng mở, với sự nỗ lực của bản thân, em sẽ có những bước phát triển nghề nghiệp vượt bậc, trở thành công dân có ích cho xã hội. Chúc em thành công!

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia xét tuyển chương trình Du học ngành Điều dưỡng, Sinh viên đăng ký tại đây:

[ninja_form id=13]

Bài viết liên quan