English festival 2018 – Cùng tỏa sáng tài năng tiếng Anh

Sau một chuỗi những thành công của các Chương trình “English Festival” năm 2011 và năm 2016, Năm 2018 Chương trình trở lại với chủ đề “Get Together”. Cùng nhau thể hiện, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau ghi dấu những kỉ niệm đáng nhớ trong thời sinh viên.

FESTIVAL 2

Chương trình “English Festival” là một trong những mục tiêu quan trọng của Đề án “Thúc đẩy học tập ngoại ngữ qua các hoạt động ngoại khóa”. Với phương châm tìm kiếm tài năng sinh viên, khơi dậy tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa sinh viên với Nhà trường, sinh viên với sinh viên và sự đam mê học tập các môn ngoại ngữ.

Đây là sân chơi dành cho sinh viên tất cả các ngành và các khóa trong toàn trường. Không phân biệt khả năng ngoại ngữ của bạn đến đâu, chỉ cần bạn muốn và bạn dám thể hiện. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để bạn vượt qua chính bản thân mình để có thể đứng trên sân khấu của “English Festival 2018” và thể hiện. Cố vấn nội dung và cố vấn nghệ thuật của Chương trình là các thầy cô đang trực tiếp giảng dạy các môn ngoại ngữ của Nhà trường và rất có kinh nghiệm trong các hoạt động văn hóa – văn nghệ. Vì vậy, không cần phải ngần ngại khi thấy mình còn thiếu sót nào đấy. Chỉ khi bạn dám thể hiện, dám ước mơ, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua…

Vì vậy, hãy nhanh tay đăng kí tham gia chương trình ngay từ lúc này tại form đăng ký dưới đây nha:

[ninja_form id=17]

Mọi thông tin về chương trình (Thể lệ, Phiếu đăng kí..) bạn có thể tham khảo dưới đây:

scan0012

scan0014

scan0015

Hãy gọi đến hotline của chương trình nếu cần, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ:

  • Cố vấn nội dung: Mrs Thắng (01682.057.879)
  • Cố vấn biểu diễn: Mrs Hường (0976.108.664)

Bài viết liên quan