Ấm lòng người bệnh với chương trình “Nồi cháo yêu thương” của Đoàn thanh niên trường HTT

Sáng ngày 15/03/2018, Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã tổ chức phát miễn phí 500 suất cháo cho các gia đình bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Y học Cổ truyền. Đây là buổi phát cháo thiện tâm đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện hằng năm của Đoàn trường.

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” của Đoàn thanh niên trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Chương trình “Nồi cháo yêu thương” của Đoàn thanh niên trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo nhà trường, ban lãnh đạo bệnh viện và đoàn thanh niên của hai đơn vị. Với kế hoạch đã được lên sẵn, chương trình “nồi cháo yêu thương” của Đoàn thanh niên tại bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền đã diễn ra suôn sẻ. Với sự kỹ càng trong khâu chuẩn bị nguyên liệu cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của bệnh viện, những nồi cháo thơm phức, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã được hoàn tất trước 06 giờ sáng ngày 15/03. Trước đó, từ lúc 05 giờ 30  sáng, các bạn sinh viên tình nguyện của cả hai đơn vị đã tập trung đông đủ tại khuôn viên của bệnh viện để được phân công công việc và chuẩn bị cho công tác phát cháo. Và từ 06 giờ 30 đến 9 giờ sáng, 500 suất cháo dinh dưỡng lần lượt được trao tới tay người bệnh và người nhà bệnh nhân.

ncyt6

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” của Đoàn thanh niên trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội không chỉ mang lại một bữa sáng ấm áp cho người bệnh, mà nó còn là một hoạt động hết sức nhân văn được thể hiện bằng tình yêu thương giữa con người với con người, bằng trách nhiệm của mỗi cá nhân với xã hội. Đoàn trường mong muốn sẽ mang lại nhiều hơn những suất cháo ấm áp gửi tới những người bệnh đang gặp khó khăn.

Như ở trên đã nói, đây là buổi phát cháo đầu tiên của chương trình, vì vậy chương trình “ nồi cháo yêu thương” sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày thứ 7 trong tháng 3 này. Hãy cùng Đoàn thanh niên chia sẻ yêu thương tới cộng đồng nhé!

Một số hình ảnh của chương trình:

ncyt

ncyt1

ncyt3

ncyt4

ncyt5

ncyt7

Bài viết liên quan