Học bổng toàn phần Du học Nhật Bản

Học bổng toàn phần “Du học Điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản”

Trong khuôn khổ Chương trình học bổng toàn phần “Du học Điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản” được kí kết ngày 01/03/2017 giữa Nhà trường với tập đoàn JAPAN VIETNAM MCHR của Nhật Bản thì Chương trình này sẽ gồm có 02 giai đoạn:

Lễ kí kết kí kết hợp đồng hợp tác đào tạo và trao học bổng toàn phần cho sinh viên Nhà trường diễn ra vào ngày 01/03/2017
Lễ kí kết kí kết hợp đồng hợp tác đào tạo và trao học bổng toàn phần cho sinh viên Nhà trường diễn ra vào ngày 01/03/2017

– Giai đoạn 1: Học bổng toàn phần Học tiếng Nhật tại Việt Nam đến trình độ N3 (Thời gian đào tạo là 12 tháng)

– Giai đoạn 2: Học bổng toàn phần của tập đoàn Aoyama Medical Group về việc đào tạo tiếng Nhật đến trình độ N2 và đào tạo nghề Điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản (Thời gian đào tạo tối đa 04 năm).

Sinh viên bắt đầu bước vào giai đoạn 2 của Chương trình tại Nhật Bản

Hiện tại đã có 03 sinh viên – Khoa Y – Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đạt học bổng, hoàn thành giai đoạn 1 đã bay sang Nhật Bản vào ngày 02 tháng 4 vừa qua để chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 của Chương trình học bổng này.

Tại đây, các em sẽ được miễn phí đào tạo tiếng và đào tạo nghề Điều dưỡng; được sắp xếp chỗ ở thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản (theo quy định của Pháp luật Nhật Bản). Trong suốt thời gian học tập tại Nhật Bản, sinh viên sẽ được tập đoàn Aoyama Medical Group bố trí công việc có trả lương để trang trải các chi tiêu cá nhân. Kết thúc khóa học các em sẽ được nhận chứng chỉ Điều dưỡng viên chăm sóc người cao tuổi của Nhật Bản – Chứng chỉ có giá trị quốc tế.

Có thể nói, đây là thành công bước đầu của các em trong quá trình học tập và rèn luyện tại Việt Nam tại Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Nhà trường hi vọng rằng, khi bước vào một môi trường mới, các em sẽ có đủ tự tin để trải nghiệm, để học tập để thành công và những kiến thức các em được học tại Trường sẽ là hành trang để các em vươn tới những thành tựu xa hơn.

Sinh viên Đỗ Thị Hảo - K6 ĐD
Sinh viên Đỗ Thị Hảo – K6 ĐD
Sinh viên Tạ Hải Hạnh - K6CTXH
Sinh viên Tạ Hải Hạnh – K6CTXH
Sinh viên Đinh Thị MInh PHương - K7 ĐD
Sinh viên Đinh Thị MInh PHương – K7 ĐD

Bài viết liên quan