Lễ trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Ngày 25/5/2018, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Phong, Đảng viên Chi bộ 5, ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện kể từ khi bắt đầu bước chân vào hàng ngũ của Đảng.

Tham dự buổi lễ có: Ths.NGƯT Trần Hữu Thể – Bí thư Đảng ủy, TS. Đoàn Xuân Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, TS. Nguyễn Xuân Sang – Đảng ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường, Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn, Bí thư  – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, các đồng chí đại diện lãnh đạo đơn vị, các đồng chí Bí thư chi bộ và các Đảng viên chi bộ 5.

Sau khi đồng chí Vũ Văn Bóc công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng; đ/c Trần Hữu Thể – Bí thư Đảng bộ đã trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Phong và phát biểu ý kiến. Đồng chí ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Phong đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. NGƯT, Ths. Trần Hữu Thể cho rằng, việc nhận Huy hiệu 45 năm Đảng là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân Đảng viên Nguyễn Văn Phong nói riêng và Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí Đảng viên sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường đặc biệt trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Trần Hữu Thể - Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong tại Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng
Đ/c Trần Hữu Thể – Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong tại Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường và các chi bộ cũng có những bó hoa tươi thắm chúc mừng danh hiệu vẻ vang mà đồng chí Nguyễn Văn Phong đã đạt được.

Đ/c Đoàn Xuân Viên - Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong
Đ/c Đoàn Xuân Viên – Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong
Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Xuân Sang - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong
Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Xuân Sang – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Phong

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phong – người được vinh dự đón nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc Trường. Nhớ lại ngày đầu còn đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 45 năm trôi qua, đồng chí Nguyễn Văn Phong càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ do bản thân đồng chí đã cố gắng nỗ lực,  vươn lên không ngừng mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của các bậc cha anh, các đồng chí, đồng nghiệp, chính quyền và Nhà trường trong suốt thời quan qua. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo nhà trường, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Đ/c Nguyễn Văn Phong xúc động phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng
Đ/c Nguyễn Văn Phong xúc động phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Một số hình ảnh:

IMG_1536 IMG_1537 IMG_1546

Bài viết liên quan