Lễ kí kết Chương trình hợp tác với Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Cao Uyển (Đài Loan)

Ngày 01/06/2018, tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết chương trình hợp tác giữa Nhà trường với Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Cao Uyển – Đài Loan. Tham dự lễ kí kết, về phía đại diện Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Cao Uyển có ông Triệu Tất Hiếu – Hiệu trưởng, bà Diệp Di Quân, – Trưởng Phòng Phát triển – Nghiên cứu và ông Cao Trí Thành – Chủ nhiệm khoa Kĩ thuật điện máy.

Đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ Thương mại Hà Nội tham dự lễ kí kết có TS. Đoàn Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT, Ths. Trần Hữu Thể – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các ông/bà là trưởng, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa của Trường.

Đại diện lãnh đạo kí và trao biên bản hợp tác giữa hai trường
Đại diện lãnh đạo kí và trao biên bản hợp tác giữa hai trường

Theo nội dung ký kết, Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Cao Uyển sẽ tiếp nhận sinh viên Việt Nam học tập hệ Đại học (4 năm) và/hoặc học tập hệ liên thông Cao đẳng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội lên hệ Đại học của Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Cao Uyển tại Đài Loan (2 năm).

Hai bên sẽ hợp tác cùng phát triển về khóa học, chowng trình học và nghiên cứu khoa học;

Thúc đẩy hợp tác, giao lưu giữa giáo viên, sinh viên hai trường trong nghiên cứu và giảng dạy, học tập;

Hợp tác cùng tổ chức các hoạt động về huấn luyện giảng dạy, nghiên cứu; trên cơ sở hai bên cùng có lợi, trao đổi tài liệu cũng như thành quả nghiên cứu khoa học…

Lễ kí kết là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển trong công tác hợp tác đào tạo của Nhà trường với Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Cao Uyển (Đài Loan) nói riêng cũng như với tất cả các trường, các nước phát triển trên trong khu vực và trên thế giới nói chung. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho các em sinh viên muốn thử sức và thỏa niềm đam mê trên một đất nước, một nền văn hóa khác Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Le-ky-ket-hop-tac-dai-hoc-Cao-Uyen-Dai-Loan

Le-ky-ket-hop-tac-dai-hoc-Cao-Uyen-Dai-Loan-1

Bài viết liên quan