Cơ hội việc làm của ngành điều dưỡng

Khi cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của con người cũng tăng lên. Vì thế ngành học không bao giờ lỗi thời đó là ngành điều dưỡng. Chúng ta hãy tìm hiểu về ưu điểm và cơ hội việc làm của ngành này nhé.

co-hoi-viec-lam-cua-nganh-dieu-duong
Nhu cầu về điều dưỡng

Tỉ lệ già hóa trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng vô cùng cao và ngày càng tăng lên rõ rệt. Vì thế ngành điều dưỡng luôn khẳng định được chỗ đứng của mình. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản,…thì ngành này càng cần thiết, luôn ở tình trạng thiếu thốn.

Cơ hội sau khi ra trường

Sau khi sinh viên được đào tạo chuyên sâu về ngành điều dưỡng thì sẽ có cơ hội làm việc rộng mở. Bạn là người trực tiếp đón nhận bệnh nhân, nắm rõ tình hình người bệnh và lên kế hoạch chăm sóc tỉ mỉ từ A đến Z. Bạn cũng là người hỗ trợ bác sĩ khi cần thiết, có thể làm được những công việc cơ bản giống như một y tá.

Nếu không có điều dưỡng, thì bác sĩ rất khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ và bệnh nhân sẽ không được chăm sóc chu đáo khi gặp vấn đề về sức khỏe.

 

Vì thế cơ hội việc làm của điều dưỡng là vô cùng tốt, tốt hơn các ngành khác đang bị bão hòa rất nhiều. Sau khi ra trường, với chuyên môn và những gì đã được học bạn sẽ làm việc ở các  nơi như bệnh viện,trạm xá, các cơ quan y tế, các trung tâm điều dưỡng, thậm chí bạn sẽ chăm sóc người bệnh ở nhà riêng của họ.

Nếu có khả năng và ngoại ngữ tốt, bạn sẽ được sang các nước phát triển để làm việc. Đó là những nơi có yêu cầu cao và đang thiếu thốn nhân lực. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể nếu được sang đó.

Nơi đào tạo uy tín

Nhắc đến nơi đào tạo uy tín về ngành điều dưỡng không thể không nhắc đến trường cao đẳng và công nghệ thương mại hà nội. Chúng tôi là cơ sở đào tạo uy tín được nhà nước chứng nhận. Các sinh viên trong trường sẽ được đào tạo những kiến thức cơ bản và chuyên sâu liên quan đến ngành điều dưỡng Đồng thời sẽ được tạo điều kiện để thực tập và trải nghiệm ở những bệnh viện uy tín, những môi trường làm việc chuyên nghiệp để nâng cao chuyên môn của mình. Đến với cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội, bạn sẽ có tương lai rộng mở trong ngành nghề này.

Nếu còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được ngành nghề phù hợp, hãy truy cập vào trang web của trường để tham khảo thêm thông tin. Hãy lựa chọn ngành học đúng đắn để thay đổi tương lai của bạn.

Bài viết liên quan