Chương trình Việt Nam Digital 4.0 – lớp học miễn phí tại HTT

Ngày 29/08/2019, Chương trình Lớp học miễn phí –  Bệ phóng Việt Nam đã khai giảng tại HTT. Tại đây, các sinh viên ngành Công nghệ thông tin đã được trải nghiệm các kỹ năng mới về tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình hướng đến các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và sinh viên năm cuối với mục tiêu giúp họ cập nhật kiến thức số, tăng cường khả năng quản lý giúp phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.

Từ 6/2018, Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến do Google khởi xướng, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, kết hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (VWU), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM), Hội đồng Doanh Nhân Nữ Việt Nam (VWEC) và nhiều đối tác khác trên cả nước, nhằm cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng số, kỹ năng mềm, và kỹ năng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra, chương trình còn có các lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ, giúp bạn hiểu thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng giúp phụ nữ phát triển hơn trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

Một số hình ảnh tại lớp học trải nghiệm trên chiếc xe bus vô cùng hiện đại của sinh viên HTT

Bài viết liên quan