Quản trị du lịch khách sạn học trường nào tốt?

Du lịch đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay khi có tương lai nghề nghiệp rộng mở cũng như có thu nhập cao. Chính vì lý do đó hàng năm ngành du lịch luôn có số lượng tuyển sinh cũng như sinh viên đăng ký học lớn. Mỗi trường đào tạo đều có thế mạnh riêng nên việc chọn trường là không dễ dàng và câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất chính là quản trị du lịch khách sạn học trường nào?

Tiềm năng rộng mở của ngành quản trị du lịch khách sạn

Ngành du lịch khách sạn đối mặt với cơn khát nguồn nhân lực
Ngành du lịch khách sạn

Quản trị du lịch khách sạn được coi là ngành không bao giờ lỗi thời dù xã hội có phát triển hay lạm phát đến thế nào đi nữa vì du lịch không thể thiếu được khách sạn, nhà hàng. Đặc biệt hơn nữa khi ngành du lịch ngày càng phát triển do nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người ngày càng tăng cũng như ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển, thu hút được lượng lớn du khách không chỉ trong nước mà còn trên cả thế giới.

Ở vị trí là một nhân viên phụ trách quản trị du lịch khách sạn thì bạn có nhiệm vụ phụ trách, đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà, mang đến những dịch vụ tiện ích nhất. Để có thể làm được điều này thì bạn cần được trang bị các kỹ năng về quản lý nhân sự, quản lý chất lượng phòng, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng về truyền thông quảng cáo.

Quản trị du lịch khách sạn học trường nào có chất lượng tốt?

Một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn hàng đầu là trường cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội. Trường có quy chế đào tạo theo hướng tín chỉ, giúp người học linh hoạt và nắm quyền chủ động hoàn toàn trong việc học tập, vừa đảm bảo được chất lượng đào tạo vừa đảm bảo sinh viên hoàn thiện được các kỹ năng cần có để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai. Không chỉ vậy, học tập theo phương pháp này giúp người học có thể nhận bằng theo thời gian ngắn nhất cũng như giúp tiết kiệm chi phí học.

Trường cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội cũng được đánh giá là trường cao đẳng có hệ thống giảng viên chất lượng tốt nhất khi có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy. Không chỉ vậy, đội ngũ giảng viên không ngừng tìm hiểu các phương pháp giảng dạy mới, cập nhật công nghệ kỹ thuật hiện đại vào bài giảng để bài giảng thêm sinh động, có sự tương tác nhiều hơn với người học theo đúng phương châm lấy người học làm trung tâm.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi quản trị du lịch khách sạn học trường nào, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được ngôi trường phù hợp với bản thân.

Bài viết liên quan