Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp sinh viên Khoa Xây dựng và Kiến trúc khóa 11

Sáng ngày 11/12/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã diễn ra Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 11 khoa Xây dựng và Kiến trúc, gồm các ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng và Công nghệ kỹ thuật kiến trúc.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp sinh viên kha Xây dựng và Kiến trúc khóa 11
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp sinh viên kha Xây dựng và Kiến trúc khóa 11

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp – ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng và ngành Công nghệ kỹ thuật kiến trúc K11

 Tham dự buổi lễ, có thầy Lê Bá Sơn – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Xây dựng và Kiến trúc, Trưởng khoa Khoa học cơ bản; các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc; cùng thầy cô đến từ các khoa các phòng, ban chuyên môn và các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Để tăng thêm cơ hội trao đổi và học hỏi cũng như phúc đáp trực tiếp, Hội đồng đã mời các Thầy Cô có kinh nghiệm chuyên sâu trong cùng lĩnh vực đến dự và chấm đồ án gồm:

Hội đồng chấm đồ án

  • PGS. TS Lê Bá Sơn-  Trưởng khoa Xây dựng và Kiến trúc, Trưởng khoa Khoa học cơ bản
  • TS Nguyễn Tiến Thế – Giảng viên trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải
  • TS Lê Bá Anh – Giảng viên trường ĐH Giao thông vận tải
Hội đồng chấm đồ án là các thầy/cô có nhiều năm kinh nghiệm

Trong quá trình bảo vệ đồ án, hầu hết các nhóm đều trả lời khá tốt các câu hỏi do hội đồng đưa ra thể hiện rõ sự tự tin, sự hiểu biết về nội dung nghiên cứu và trình bày một cách mạch lạc, rõ ràng.  Điều này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu và phát triển đề tài và khả năng thu thập tổng hợp kiến thức mà các em được học tập và rèn luyện tại nhà trường.

Thay mặt khoa Xây dựng và Kiến trúc, PGS. TS Lê Bá Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, sự quan tâm của các Hội nghề nghiệp đã đến tham dự buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, gửi lời chúc mừng và động viên đến các bạn sinh viên tham gia buổi lễ bảo vệ.

Kết thúc lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, thầy và trò khoa Xây dựng và Kiến trúc đã có những phút giây trò chuyện thật vui vẻ!

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Bài viết liên quan