Giải đáp thắc mắc về học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành

Ngành công nghiệp không khói – du lịch đang là một trong những ngành mũi nhọn và trở thành ngành được sự quan tâm nhiều nhất của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Không chỉ thắc mắc về quá trình học tập, đào tạo mà ngay kể cả vấn đề học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành cũng được nhiều người chú ý. Vì họ cho rằng nếu là du lịch thì sẽ phải đi rất nhiều nơi thực tập, rất nhiều tỉnh thành và rất tốn kém? Vì vậy sau đây Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sẽ giải đáp vấn đề học phí quản trị du lịch và lữ hành và các mức hỗ trợ học phí cho sinh viên.

Học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành

Học tốt ngoại ngữ sẽ là thế mạnh giúp sinh viên du lịch lữ hành có nhiều cơ hội

Đây là một ngành được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ được tìm hiểu nền văn hoá, di sản, và những nét độc đáo hấp dẫn của đất nước và dân tộc Việt Nam. Mà con được đến tận nơi tham quan và thực hành để biết thêm nhiều điều mới lạ và thực sự cảm nhận được những tinh tuý của vẻ đẹp đó. Những vấn đề mà mọi người hay lo ngại đó là học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành liệu có đắt không? Thì xin trả lời với quý vị là KHông, đối với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội học phí quản trị du lịch và lữ hành 690.000 đồng/tháng.

Cơ sở 2 đóng thêm tiền cơ sở vật chất là 500.000 đồng/kỳ.

Cơ sở 3 đóng thêm tiền cơ sở vật chất là 600.000 đồng/kỳ.

Mức hỗ trợ học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Mỗi năm nhà trường đều đưa ra mức hỗ trợ học phí quản trị du lịch và lữ hành cho học sinh nhập học như sau: (năm 2020)

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2020 đối với thí sinh đạt Học sinh giỏi cả 3 năm lớp 10, 11, 12. Thí sinh đạt giải khuyến khích trở lên trong kì thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, giải ba cấp Tỉnh và Thành phố. Thí sinh tần tật, thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Thí sinh thuộc vùng dân tộc thiểu số, vùng kinh tế khó khăn.
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2020 đối với thí sinh đạt điểm tổng kết lớp 12 từ 8.5 trở lên
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2020 đối với thí sinh là con Thương binh, Liệt sĩ
  • Ngoài ra đối với những thí sinh là con thương binh liệt sinh còn được ở ký túc xá trường học kỳ 1 miễn phí.
  • Nhà trường hỗ trợ tối đa cho sinh viên học tập tại trường về các mặt: Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong thời gian học tập, hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong quá trình học, tư vấn và hỗ trợ xin học bổng du học tại Đức, Nhật.

Trên đây là những thông tin về học phí ngành quản trị du lịch và lữ hành nếu có thắc mắc xin truy cập trang web htt.edu.vn để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan