Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng cần điều kiện gì?

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của con người ngày càng tăng cao, tuy nhiên hiện tại nước ta đang thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực điều dưỡng, số lượng nhân viên điều dưỡng không đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân. Để nhanh chóng tiếp cận được công việc điều dưỡng, nắm bắt cơ hội làm việc nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo học hệ cao đẳng điều dưỡng. Vậy xét tuyển cao đẳng điều dưỡng cần điều kiện gì, lựa chọn môi trường cao đẳng điều dưỡng ở đâu chất lượng các bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Lý do nên học cao đẳng điều dưỡng

Có thể nói điều dưỡng là lĩnh vực học không hề khó, không cần đào tạo quá nhiều thời gian, cái mà sinh viên ngành điều dưỡng cần học tốt ở đây là kỹ năng tay nghề giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ khi ra trường. Để có được kỹ năng tay nghề tốt việc lựa chọn môi trường học cao đẳng là quá đầy đủ cho sinh viên, tại đây các bạn sẽ được truyền tải những kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao điều dưỡng. Bên cạnh đó môi trường đào tạo cao đẳng khác với đại học, thiên về đào tạo thực hành giúp sinh viên sau khi ra trường có thể bắt nhịp với công việc được tốt hơn.

Học điều dưỡng chuyên nghiệp tại Trường cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội
Học điều dưỡng chuyên nghiệp tại Trường cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

Chương trình đào tạo cao đẳng ngắn hơi đại học từ 1 đến 2 năm, việc lựa chọn lĩnh vực cao đẳng giúp các bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian học tập mà còn tiết kiệm chi phí đào tạo đáng kể.

Ngoài ra đầu vào của sinh viên cao đẳng điều dưỡng dễ dàng hơn rất nhiều so với sinh viên đại học. Điều này giúp cho các bạn học sinh đầu vào không nổi bật vẫn có thể theo đuổi ước muốn của mình.

Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng tại trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều môi trường đào tạo cao đẳng điều dưỡng tuy nhiên để lựa chọn môi trường học lý tưởng, chất lượng đào tạo cao, xét tuyển dễ dàng các bạn trẻ cần phải có những chọn lọc thật kỹ càng.

Du học nhật bản ngành điều dưỡng
Du học nhật bản ngành điều dưỡng đốii với sinh viên

Hệ cao đẳng điều dưỡng tại trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội là một trong những môi trường đào tạo cao đẳng điều dưỡng chất lượng về đội ngũ giảng viên, cơ sở học tập, hệ thống đào tạo… bên cạnh đó việc xét tuyển cao đẳng điều dưỡng tại đây cũng rất đơn giản.

Chúng tôi xét tuyển những trường hợp đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc bổ túc trung học phổ thông, những thí sinh đã tham kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia và đạt được điểm sàn do Bộ Giáo dục đào tạo quy định.

Điều chúng tôi cần ở các bạn trẻ ở đây là sự nhiệt huyết với ngành dược, chỉ cần các bạn có đam mê, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn thành những nhân viên điều dưỡng ưu tú nhất.

Bài viết liên quan