Tìm hiểu chương trình: Trao đổi sinh viên giữa HTT và Đại học Dongshin Hàn Quốc

Nằm trong chương trình hợp tác giữa Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội với Trường Đại Học Dongshin – Hàn Quốc, Chương trình Trao đổi sinh viên giữa 2 Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội với Trường Đại Học Dongshin – Hàn Quốc đang thu hút được sự quan tâm của nhiều sinh viên HTT.

Để giúp các bạn hiểu hơn về mục tiêu, điều kiện và quyền lợi khi tham gia chương trình, ngày 05/04/2021, tại Hội trường 403 nhà B – Cơ sở Hồ Tùng Mậu; Phòng Tuyển sinh phối hợp với Khoa Ngôn ngữ quốc tế tổ chức buổi chia sẻ về chương trình: Trao đổi sinh viên giữa HTT và Đại học Dongshin Hàn Quốc.

Tham dự Chương trình có cô Nguyễn Thị Mây, Trưởng Cơ sở 2 Hồ Tùng Mậu, Cô Trần Thị Thắng – Trưởng Khoa ngôn ngữ quốc tế và các thầy cô giảng viên khoa ngôn ngữ, sinh viên ngành Tiếng Hàn…

Qua buổi trao đổi, các bạn sinh viên thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ, kết nối nguyện vọng của sinh viên với mục tiêu của Nhà trường và được tìm hiểu sâu hơn về chương trình của Nhà trường và trường Đại học Dongshin.

Chương trình trao đổi sinh viên giữa trường HTT và Đại học Dongshin – Hàn Quốc

Chương trình trao đổi sinh viên giữa trường HTT và Đại học Dongshin là chương trình tiên tiến, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên của HTT đ­ược học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi các kỹ năng, nâng cao kinh nghiệm thực tiễn trong môi trường giáo dục quốc tế; tăng cường khả năng học và sử dụng ngoại ngữ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Điều kiện để các bạn có thể tham gia và trúng tuyển cũng không quá khắt khe như các chương trình thông thường. Chỉ cần là Sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (HTT) và có trình độ tiếng Hàn tương đương Topik 2 trở lên là các bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển để tham gia.

Mặc dù các điều kiện không quá khắt khe nhưng quyền lợi của các bạn khi tham gia chương trình lại khá hấp dẫn. Có thể kể đến như:

  1. Được miễn 100% học phí Đại học Dongshin Hàn Quốc trong chương trình trao đổi (tương đương học phí năm 2 chương trình Đại học Dongshin).
  2. Được HTT công nhận Kết quả/ quá trình học tập trong thời gian trao đổi sinh viên tại trường Đại học Dongshin Hàn Quốc.
  3. Được học liên thông trình độ Đại học tại trường Đại học DONGSHIN ngay khi nhận bằng cử nhân cao đẳng của HTT và hoàn thành chương trình trao đổi sinh viên (tương đương sinh viên năm 3 đại học Dongshin Hàn Quốc).
  4. Được xét và cấp học bổng khi nộp hồ sơ liên thông tại Đại học DONGSHIN theo năng lực tiếng Hàn (Topik 3: học bổng 35%; Topik 4: 50%; Topik 5: 70%; Topik 6: 100%)
  5. Được hỗ trợ công việc làm thêm trong thời gian trao đổi và học tập tại Hàn Quốc
    Buổi thảo luận diễn ra sôi nổi dựa trên việc giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên HTT về chương trình. Với những quyền lợi khá nổi bật như trên, hi vọng chương trình sẽ thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ
    Một số hình ảnh:

Bài viết liên quan