Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên năm học 2022-2023

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm học, sáng ngày 21/12/2022 tại Hội trường nhà C – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên năm học 2022-2023. Tham dự hội nghị có TS. Nguyễn Xuân Sang – Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Bá Sơn – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là trưởng, phó các Phòng, Ban, Khoa, Viện, các thầy cô là giáo viên cố vấn cùng hơn 100 sinh viên là Lớp trưởng, Bí thư các lớp tham gia hội nghị.

PGS.TS Lê Bá Sơn – phó hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch hội đồng giáo viên cố vấn chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị TS. Đoàn Thu Hương – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường phát biểu tại Hội nghị, khuyến khích các em sinh viên tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng Nhà trường. Bên cạnh việc góp ý trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên và TTGD, các em cũng có thể gửi thắc mắc, góp ý về hòm thư điện tử của Nhà trường trên tinh thần chung tay xây dựng hình ảnh của Nhà trường ngày càng đẹp hơn, chất lượng hơn.

Tại phần Trao đổi, thảo luận và giải đáp các thắc mắc các nội dung liên quan đến người học, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh các vấn đề học phí, phí thực hành – thực tập, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, thời khóa biểu… Sau rất nhiều câu hỏi được nêu ra, đại diện các bộ phận có liên quan đã trực tiếp trả lời và giải đáp các câu hỏi, các ý kiến thắc mắc của các bạn.

Sinh viên trao đổi các nội dung liên quan tới chương trình đào tạo và cơ sở vật chất tới các thầy cô tại hội nghị nhận được sự quan tâm và tích cực hưởng ứng của Ban cán sự các lớp, các bạn sinh viên đã tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến để tìm giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đào tạo, truyền thông và làm đẹp hơn hình ảnh của Nhà trường trong con mắt bạn bè trong nước và thế giới.Hội nghị kết thúc lúc 11h00 cùng ngày.

Bài viết liên quan