Vinh Danh Học Sinh Hệ THPT Đạt Kết Quả Cao Trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2023

Trong không khí hân hoan và tự hào, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội xin gửi đến toàn thể quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh lời chúc mừng và vinh danh đặc biệt tới 4 học sinh ưu tú của khoa THPT đã đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 vừa qua:

  • Bạn Phạm Nhật Minh – Lớp 12A16: 25.25 điểm
  • Bạn Nguyễn Thị Thu Hương – Lớp 12A14: 25 điểm
  • Bạn sinh Nguyễn Thanh Phong – Lớp 12A16: 23.76 điểm
  • Bạn sinh Nguyễn Thị Hồng Tuyết – Lớp 12A16: 23.5 điểm

Kết quả đáng tự hào này là minh chứng rõ nhất cho sự kiên trì, nỗ lực không ngừng của các bạn cũng như sự đồng hành tận tụy của các thầy cô giáo trong suốt quãng thời gian học tập tại trường. Chúng ta càng thêm khâm phục các bạn, khi biết rằng chương trình hệ THPT 2 văn bằng bao trùm cả giáo dục nghề nghiệp và giáo dục phổ thông. Các bạn vừa đồng thời phải vừa vắt kiệt sức mình để học tập các kiến thức nghề, vừa phải sắp xếp thời gian học văn hóa để đảm bảo hoàn thiện cả 2 nhóm kỹ năng và kiến thức, nên kết quả này đòi hỏi sự cố gắng gấp nhiều lần cũng như khả năng tổ chức thời gian, sắp xếp lịch học tối ưu.

Trong số các học sinh ưu tú này, chúng ta không thể không thể không đặc biệt nhắc đến bạn Phạm Nhật Minh, người đã xuất sắc đạt danh hiệu “thủ khoa” trong kỳ thi này. Với tổng điểm 25.25 (Toán 4.2 – Văn 8.25 – Lịch sử 9.25 – Địa lý 7.75 – KHXH 8.5), bạn là một trong 3 thủ khoa được Trung tâm GDTX huyện Đan Phượng vinh danh vì thành tích đặc biệt xuất sắc tại địa phương.

Tất cả chúng ta hiểu rõ, con đường học tập không hề dễ dàng, đòi hỏi sự hy sinh, kiên nhẫn và lòng đam mê. Bên cạnh đó, điều quan trọng đáng quý hơn cả là sự đồng hành và hỗ trợ vô bờ bến của các thầy cô giáo, những người lái đò tận tụy truyền đạt kiến thức, không quản khó khăn hướng dẫn và động viên các bạn vượt qua khó khăn với trách nhiệm, sự yêu thương không bờ bến.

Nhà trường ghi nhận và xin gửi lời chúc tới 4 học sinh xuất sắc cùng tất cả các bạn học sinh đã vượt qua kỳ thi cam go vừa qua. Các bạn đã là niềm tự hào của gia đình, của thầy cô và của cả trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Hãy tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp này, để các bạn có thể trở thành những người con hữu ích cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Hãy luôn tự hào về bản thân và không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới!

Bài viết liên quan