LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN DÀNH CHO HỌC SINH THPT NĂM HỌC 2023-2024

Ngày 21/05/2024, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã tổ chức “Lớp học cảm tình Đoàn”, mang đến cho học sinh những trải nghiệm ý nghĩa và gắn kết cộng đồng Đoàn viên.

Lớp học giúp các bạn khối 10 và 11 hệ song bằng THPT hiểu rõ hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Một số nội dung được đề cập trong lớp học cảm tình Đoàn hôm nay:

  1. Lịch sử và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Giới thiệu về sự hình thành, phát triển và các mốc lịch sử quan trọng của Đoàn.
  2. Tôn chỉ, mục đích và nhiệm vụ của Đoàn: Giải thích về mục tiêu, lý tưởng và các hoạt động chính của Đoàn nhằm phát triển thanh niên và đóng góp cho xã hội.
  3. Nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đoàn: Cung cấp kiến thức về cơ cấu tổ chức, cách thức hoạt động và quản lý của Đoàn.
  4. Quyền lợi và nghĩa vụ của Đoàn viên: Thảo luận về những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng và những nghĩa vụ mà họ cần thực hiện khi tham gia Đoàn.
  5. Các phong trào – hoạt động của Đoàn: Giới thiệu về các chương trình, phong trào, hoạt động cụ thể mà Đoàn tổ chức và tham gia.
  6. Quy trình kết nạp Đoàn viên: Hướng dẫn về các bước, thủ tục và yêu cầu để trở thành đoàn viên.

Thông qua lớp học cảm tình Đoàn, các bạn trẻ khối THPT Cao đẳng HTT sẽ có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về Đoàn Thanh niên, từ đó giúp các bạn có động lực tham gia vào các hoạt động của Đoàn, đồng thời phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

  • Trụ sở chính: 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • VP Hồ Tùng Mậu: Phòng 102 nhà B, số 128A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3362.8666 – Hotline: 0928.88.99.00
  • Website: www.htt.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/HTTcollege
  • Email: info@htt.edu.vn

Bài viết liên quan